Nhận xét chương trình thưởng Gojek mới từ ngày 01/04/2021

qdY03U2.jpg

Đôi lời về chính sách mới. Các bạn chuyên bike trước giờ bào gần triệu và hơn đang cảm thấy bất mãn về sự không công bằng với công sức bỏ ra so với các bạn chuyên Food. Các bạn chuyên Food đang vui vì tăng thu nhập so với trước. Nhưng đã ra chạy xe thì cái nào cũng có cái khó. Các bạn bike đâu hiểu cảm giác đợi nhà hàng làm món lâu, tới nơi gọi khách không nghe máy, bị boom hàng nhưng vẫn phải ăn đơn hàng đó nhưng lại bị mất hiệu suất và không được tính điểm thưởng.

1 đơn Food bị boom mất thời gian sẽ hơn 1 giờ(chạy tới quán, chờ món, chạy giao, gọi chờ khách 10-15p, gửi mail tổng đài hủy đơn, chờ tổng đại gọi lại xác thực, rồi tổng đài sẽ hủy đơn và bị giảm hiệu suất với món ăn số tiền nhỏ thì tài xế có thể ăn luôn, còn với số tiền lớn thì phải đem lên công ty để chờ 1 tháng sau lấy tiền lại, mất công sức 1 ngày không chạy được) Còn các bạn Food thì không hiểu được cảm giác chở khách đi xa, đợi khách đi chợ, mua đồ, khách hối chạy nhanh, khách kêu chạy chậm, khách say sĩn, khách khó tính, có cả khách đi xe không trả tiền,... Các bạn bike nhìn và nói app Food chạy 1 ngày 6 7 tiếng chưa tới 40k xăng. Mình xin khẳng định là trước 1-1-2021 thì chuyện này có thể và ngày nào cũng đều đều như vậy. Nhưng kể từ 1-1-2021 thì các app chuyên Food không còn như vậy nữa, vì bây giờ đơn Food có thể đi lấy quán xa 2-3-4km là chuyện bình thường, và bị giam đơn nhiều hơn trước nên rất khó để về sớm, không còn chuyện 1 tuần ngày nào cũng đều đều về sớm.

Và kể từ khi có SUPER thì các đơn hàng FOOD cũng khó hơn rất nhiều, rất nhiều khách đặt nhầm, cấn máy,... Dẫn đến tài xế phải tự gửi mail, hủy đơn hàng. Chính sách công ty như thế này rất hay, khối văn phòng họ đã họp hành và bàn bạc nhiều ngày rồi mới ra quyết định chứ không phải nói xong là làm liền để thử nghiệm. Vì bây giờ số lượng tài xế rất nhiều, các bạn chạy bike xa thì thấy bất công nhưng các bạn đâu biết có rất nhiều tài xế 1 ngày ra xe 12-14 tiếng đồng hồ ngoài đường chỉ được vài đơn hàng, thu nhập chưa tới 200k/ngày số lượng này còn nhiều hơn số lượng các bạn bike đủ 80đ ngày cả triệu. Nên các bạn đừng nghĩ các bạn nghỉ là sẽ thiếu tài và không có ai chạy cuốc xa nữa, các bạn không chạy thì số lượng tài mà 12-14h thu nhập ít, không có đơn họ rất mừng, họ ra xe sẽ thấy vui hơn và rất nhiều tài xế không có đơn đã bỏ cuộc họ sẽ trở lại và chạy tiếp.

Cuộc chơi ở đây có làm thì mới có ăn, đừng so sánh phân bì làm gì, mình chạy được bao nhiêu thì mình chạy không chạy được mình nghỉ tìm việc công ty mình làm cho ổn định. Còn các bạn mà phân bì cảm thấy app Food sung sướng thì các bạn có thể luyện app Food để chạy để biết cảm giác "sung sướng". Ở đây đâu ai cấm các bạn luyện app chuyên thể loại nào nên các bạn có quyền. Thu nhập của các bạn nó ở quyền quyết định của các bạn và các bạn tự làm chủ chứ không ai cho các bạn. T
hân ái!
 

minhtu

Tài xế mới
Chạy 61 diem hôm qua tới giờ chưa thấy dc cộng thưởng vo tài khoản nua
 

trandata

Tài xế mới
app nổ đều hay không phải xem tx đó chạy ntn xử lý tình huống các đơn hàng ra sao. Bạn nên nhở xuất phát ban đầu áp nào cũng giống nhau. Mạnh hay yếu do ng cầm áp chạy
 

huanvien

Tài xế mới
app Food luyện qua bike thì dễ, nhưng Bike qua Food thì khó. Thời gian đầu nhịn đói 2 3 tuần kể cả khoá app, có khi cả tháng ngày nào cũng vài đơn Food thu nhập tầm 100k đi về vì âm đơn.
 

ngochane

Tài xế mới
lúc khổ đéo ai biết.ngồi gốc cây 2 3t mới được 1 đơn foob sương bỏ mẹ.còn ae bike cho foob sương là bỏ.ae foob phải gặm.lúc đó sao ko thấy ai đòi công bằng.bây giờ ae foob sướng lên tí thì.vào xân si.đòi công bằng.công bằng cục cứt.gia bike tăng rồi đòi gì lữa.cuộc chơi là do mình trọn,sướng khổ do mình trọn.đúng ko người đẹp
 

lamthanhsung

Tài xế mới
Trước đây các bạn chuyên bike thấy đơn Food là các bạn bỏ trôi, thậm chí rất ghét Food, vì thu nhập chỉ có 10.950đ mà đi rất lâu. Nhưng đơn hàng Food lại đem lại lợi nhuận cho công ty rất nhiều mà các bạn lại bỏ.
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
nếu bạn chuyên food vậy tôi hỏi bạn những lúc cao điểm kẹt xe bạn có chấp nhận chở khách 20km chưa những lúc 12 giờ trưa nắng xe da xe thịt bạn sẽ đồng ý đi đơn 30km hk.. Bạn có đồng ý đi những tuyến đường vào cảng đi song song cùng các xe tải lớn hk.. Bạn có từng phải đi xe không về trên những tuyến đường 20km 30km nhưng những áp chuyên bike hk. Tôi nói lời công bằng cho cả bike lẫn food. Hãy nên có mốc thưởng để TX còn có cái để hướng đến.
 

phokhongmua

Tài xế mới
Trước đây em chuyên bike xa, chạy tới mức nhập viện truyền nc, nhưng đc cái nhanh cầm tiền trong tay, em ko quan tâm điểm, chỉ cần đơn nổ mà thấy giá trên 50k em mừng gần chết. Sau này bị tai nạn nhỏ, nên cần chạy gần nhà, mới chuyển food, em mất phải 3 tháng mới chuyển về đc, giờ ngày nào chạy mà em ko chửi cái đám nhân viên với đòi đốt quán. Cái nào cũng cực riêng, đừng thấy dễ ăn rồi cả làng nhảy vào, thời gian vẫn dài như nhau thôi, em cầm 500k ra chạy, cuối ngày trên người còn đúng 200k, đúng là tiền trong ví ko mất đi đâu, nhưng đi rút cũng ko phải dễ đâu, nhiều khi quên, nổ đơn, mà tiền quên rút, phải chạy lòng vòng đi mượn, ko thì huỷ đơn mất hs. Ko có cái gì dễ dàng cả
 

tranthanhoi

Tài xế Đồng
Các bạn chuyên bike ngày cả triệu phân bì với app food cũng như các bạn app 12-14 tiếng cả ngày vài đơn phân bì với app mạnh như các bạn thôi. Cuộc chơi do mình làm chủ, chơi không được thì nghỉ thôi.
 

hoangnguyenit

Tài xế mới
các bạn phân bì app bike với app food cũng như các bạn app 12-14 tiếng cả ngày vài đơn phân bì với app mạnh như các bạn thôi. Cuộc chơi do mình làm chủ, chơi không được thì nghỉ thôi.
 

khangk

Tài xế mới
Cho mình hỏi hôm wa mình chạy đủ 60₫ mà giờ chưa thấy cộng vô cho mình nữa mình chạy đc 301k thôi ai biết chỉ mình khi nào mới được cộng tiền di
 

traingoan

Tài xế mới
mình nghĩ là do lỗi này dẫn đến việc cộng thưởng chậm. Vì lọc ra các đơn hàng 11k để bù lỗ cho tài xế, và những đơn hàng này cũng dẫn đến sự chênh lệch tiền thưởng nên làm khá mất thời gian. Vì đơn 11k công ty sẽ thêm 1k vào phần thu nhập, rồi thu nhập gia tăng tiền thưởng sẽ giảm lại theo tiền đơn hàng. Nhưng chạy Go trước giờ chắc bạn biết vấn đề tiền bạc công ty rất sòng phẳng. Hôm nay chỉ chậm chứ không mất đâu mà lo.
 

yeu4rever

Tài xế mới
Ai chứ riêng tui thì tui ko thích lái food nên các a lái food bây h 1 ngày thưởng 1tr tui cũng chả quan tâm chả sân si.mình ko làm dc thì để ngta làm ngta hưởng,chuyện bthường !
 

tieucuong

Tài xế mới
Tôi đã từng chờ khách bao lâu thôi ko biết nhưng tôi gọi 3 cuộc mỗi cuộc cách nhauu gần 10p , tôi là 1 người dễ chịu điềm tĩnh như lúc ấy cũng rất mún chửi thầm "Đ* má" khi hỏi khách nó bảo , " em đặt xe xong em đi tắm , anh thông cảm"
 

zozovietnam

Tài xế mới
Cho dù nói thế nào thì bike xa vẫn cực hơn bike gần và food. Mình không nói đến chuyện app nổ mạnh hay yếu, ra chính sách phải xét trong trường hợp các app nổ đều như nhau. Để đạt được mốc 800-900k mà chính sách cho các tài bike gần và food, các tài bike xa chắc chắn phải bỏ ra nhiều thứ hơn: thời gian nhiều hơn, xe hao mòn nhanh hơn, xăng hao hơn, điều khiển xe chở khách trong thời gian dài phải tốn nhiều công sức hơn để làm hài lòng khách và điều khiển xe an toàn, rủi ro gặp tai nạn cao hơn rất nhiều, đón khách những nơi nguy hiểm như bến xe, bệnh viện v.v. An toàn, công sức, phương tiện, sức khoẻ đều bỏ ra nhiều hơn mà thu nhập lại như nhau, thử hỏi chính sách công bằng ở chỗ nào?
 

Hung19

Tài xế mới
qdY03U2.jpg

Đôi lời về chính sách mới. Các bạn chuyên bike trước giờ bào gần triệu và hơn đang cảm thấy bất mãn về sự không công bằng với công sức bỏ ra so với các bạn chuyên Food. Các bạn chuyên Food đang vui vì tăng thu nhập so với trước. Nhưng đã ra chạy xe thì cái nào cũng có cái khó. Các bạn bike đâu hiểu cảm giác đợi nhà hàng làm món lâu, tới nơi gọi khách không nghe máy, bị boom hàng nhưng vẫn phải ăn đơn hàng đó nhưng lại bị mất hiệu suất và không được tính điểm thưởng.

1 đơn Food bị boom mất thời gian sẽ hơn 1 giờ(chạy tới quán, chờ món, chạy giao, gọi chờ khách 10-15p, gửi mail tổng đài hủy đơn, chờ tổng đại gọi lại xác thực, rồi tổng đài sẽ hủy đơn và bị giảm hiệu suất với món ăn số tiền nhỏ thì tài xế có thể ăn luôn, còn với số tiền lớn thì phải đem lên công ty để chờ 1 tháng sau lấy tiền lại, mất công sức 1 ngày không chạy được) Còn các bạn Food thì không hiểu được cảm giác chở khách đi xa, đợi khách đi chợ, mua đồ, khách hối chạy nhanh, khách kêu chạy chậm, khách say sĩn, khách khó tính, có cả khách đi xe không trả tiền,... Các bạn bike nhìn và nói app Food chạy 1 ngày 6 7 tiếng chưa tới 40k xăng. Mình xin khẳng định là trước 1-1-2021 thì chuyện này có thể và ngày nào cũng đều đều như vậy. Nhưng kể từ 1-1-2021 thì các app chuyên Food không còn như vậy nữa, vì bây giờ đơn Food có thể đi lấy quán xa 2-3-4km là chuyện bình thường, và bị giam đơn nhiều hơn trước nên rất khó để về sớm, không còn chuyện 1 tuần ngày nào cũng đều đều về sớm.

Và kể từ khi có SUPER thì các đơn hàng FOOD cũng khó hơn rất nhiều, rất nhiều khách đặt nhầm, cấn máy,... Dẫn đến tài xế phải tự gửi mail, hủy đơn hàng. Chính sách công ty như thế này rất hay, khối văn phòng họ đã họp hành và bàn bạc nhiều ngày rồi mới ra quyết định chứ không phải nói xong là làm liền để thử nghiệm. Vì bây giờ số lượng tài xế rất nhiều, các bạn chạy bike xa thì thấy bất công nhưng các bạn đâu biết có rất nhiều tài xế 1 ngày ra xe 12-14 tiếng đồng hồ ngoài đường chỉ được vài đơn hàng, thu nhập chưa tới 200k/ngày số lượng này còn nhiều hơn số lượng các bạn bike đủ 80đ ngày cả triệu. Nên các bạn đừng nghĩ các bạn nghỉ là sẽ thiếu tài và không có ai chạy cuốc xa nữa, các bạn không chạy thì số lượng tài mà 12-14h thu nhập ít, không có đơn họ rất mừng, họ ra xe sẽ thấy vui hơn và rất nhiều tài xế không có đơn đã bỏ cuộc họ sẽ trở lại và chạy tiếp.

Cuộc chơi ở đây có làm thì mới có ăn, đừng so sánh phân bì làm gì, mình chạy được bao nhiêu thì mình chạy không chạy được mình nghỉ tìm việc công ty mình làm cho ổn định. Còn các bạn mà phân bì cảm thấy app Food sung sướng thì các bạn có thể luyện app Food để chạy để biết cảm giác "sung sướng". Ở đây đâu ai cấm các bạn luyện app chuyên thể loại nào nên các bạn có quyền. Thu nhập của các bạn nó ở quyền quyết định của các bạn và các bạn tự làm chủ chứ không ai cho các bạn. T
hân ái!
Vâng ạ. Và cái mà bạn nói là các app chuyên bike hoặc chuyên food, còn các bạn có nghĩ đến những anh em cũng chạy chăm cũng cầy ngày 12-14 tiếng nhưng nó không nổ cho để chạy , cầy cố để kiếm điểm thưởng đơn bike đơn food xa gần bất chấp nhận hết nhưng cuối ngày chỉ được 300-400k , những anh em như thế không trông chờ vào chính sách điểm thưởng của công ty thì lấy gì để sống ạ. Bạn nói đơn food lấy đơn xa 2-3km thế bạn có biết mình chạy bike đón khách cả 4km rồi trở khách 1 đoạn được 11-12k còn không đủ tiền xăng cho những cuốc như thế . Không ai trách cái việc công ty buff cho food vì food kiếm lại lợi nhuận nhiều hơn bike cho công ty nhưng cái mà anh em tài xế bike mong muốn là cũng có một mức thưởng chung để anh em có động lực cày cuốc vì không phải app của anh em nào cũng nổ đều. Như bạn nói những app chạy ngày 12-14h mà chỉ đc 200k thế những app đó kiên trì kiểu gì . Lấy gì để duy trì cuộc sống của những anh em có app như thế. Còn mấy bạn food cũng vào nói mấy anh em bike ghen ăn tức ở, chính sách không hợp lý thì anh em góp ý thôi. Còn cùng cảnh làm thuê cực khổ thì ghen ghét nhau nó đc nhiều tiền hơn đâu mà anh em nghĩ thế.
 

Longdo49

Tài xế mới
Các bác cho e hỏi chạy gojek có được lựa chọn chỉ nhận cuốc bike hoặc send hoặc là food không. Hay là nó cứ nổ đơn về app rồi nhận cái nào thì nhận??
 

XuanAn

Tài xế mới
Tôi thì cái thứ gì cũng chạy, nhưng mà mức thưởng kiểu này nó nghiêng về 1 phía nhiều quá, thưởng là để mọi người rướn thêm tí, cố chạy để lấy thưởng nên mình nghĩ nó linh động 1 chút thì hay hơn, ví dụ như thưởng theo tuần, tháng,...
 
Top