tranchung
Tài xế Đồng
GO-VIET chính thức ra mắt và các tổng đài hỗ trợ của GO-VIET đã chính thức hoạt động vậy nên bạn có thể gọi lên tổng đài để đặt xe, đặt các dịch vụ trên ứng dụng GO-VIET hoặc đơn giản là khiếu nại, giải đáp các thắc mắc cần thiết cho khách hàng và tài xế.
Hiện tại Go-Viet hoạt động tới 2 tổng đài khác nhau, 1 tổng đài hỗ trợ dành cho các đối tác tài xế và một cách dành cho khách hàng vậy nên bạn hãy xem thông tin hỗ trợ dành riêng cho từng đối tượng bên dưới đây nhé.
Hiện GO-VIET đang hoạt động tại Hồ Chí Minh và Hà Nội và hotline dành cho việc hỗ trợ các đối tác tài xế là:
Nếu bạn là khách hàng muốn sử dụng ứng dụng GO-VIET để đặt xe hay sử dụng các dịch vụ của hãng này thì Go-Viet cũng có tổng đài hỗ trợ riêng khác là:
Chúc bạn thành công!
Hiện tại Go-Viet hoạt động tới 2 tổng đài khác nhau, 1 tổng đài hỗ trợ dành cho các đối tác tài xế và một cách dành cho khách hàng vậy nên bạn hãy xem thông tin hỗ trợ dành riêng cho từng đối tượng bên dưới đây nhé.
Dành cho đối tác tài xế
- Điện thoại: 1900 633 925
- Email: hotro@go-viet.vn
Hồ Chí Minh
- 360A Bên Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 từ 8:00 đến 17:00
Hà Nội
- Địa chỉ: Tầng G,Tòa nhà Richy - 35 Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Thời gian đăng ký: 8:00 - 17:00 thứ 2- thứ 6 hàng tuần
Dành cho khách hàng
- Điện thoại: 1900 636 252
- Email: care@go-viet.vn
Chúc bạn thành công!
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: