Nếu anh em đang chạy now bổng nhiên nhận được thông báo rằng Bạn đang bị tạm dừng đơn mà chưa biết nguyên nhân vì sao hãy xem các lý do bên dưới đây và các khắc phục nhé.
Trường hợp 1: Tài khoản bị tạm dừng đơn do vi phạm quy định công ty
Cách xử lý: Trong trường hợp này, hệ thống sẽ tạm khóa tài khoản và tự động mở khóa sau khoảng thời gian quy định. Quý đối tác vui lòng lưu ý thực hiện đơn đúng quy trình và đảm bảo tuân thủ theo bộ Quy Tắc Ứng Xử đã ban hành để quá trình làm việc luôn thuận lợi, hiệu quả.
Trường hợp 2: Tài khoản bị tạm dừng đơn do giữ tiền hàng vượt quá mức quy định hay còn gọi là tiền bị âm.
Tiền giữ của công ty vượt hạn mức (tiền giữ tối đa nhỏ hơn phần tiền cọc tại công ty 500.000 đồng). Ví dụ: tiền cọc tại công ty 2.000.000 đối tác được giữ tối đa 1.500.000, quá 1.500.000 đồng, hệ thống sẽ tự động khoá tài khoản
Để mở tài khoản tiếp tục chạy đơn, Đối tác vui lòng nộp tiền hàng theo 3 cách sau:
Khu vực Hà Nội:
Cách 1: Nộp tiền mặt trực tiếp tại văn phòng: Tầng 3 tòa nhà A2, 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Cách 2: Chuyển khoản qua Internet banking theo STK:
020059905199- CTY CO PHAN GOFAST -Sacombank chi nhánh Thăng Long
Cách 3: Thanh toán qua App NowPartner xem hướng dẫn tại đây: Hướng dẫn nạp tiền vào ví tài khoản trên NowPartner
Khu vực Hồ Chí Minh
Cách 1: Nộp tiền mặt trực tiếp tại văn phòng: Tầng G, 244 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. HCM
Cách 2: Chuyển khoản qua Internet banking theo STK:
060143753916 – CONG TY TY CO PHAN GOFAST -Sacombank Cao Thắng
Cách 3: Thanh toán qua App NowPartner xem hướng dẫn tại đây: Hướng dẫn nạp tiền vào ví tài khoản trên NowPartner
Trường hợp 3: Đã nhận đủ số đơn hàng được phép xử lý trong cùng một thời điểm (Full đơn)
Cách xử lý: Kiểm tra mục “đang làm” để tránh bị rớt đơn. Vui lòng nhanh chóng hoàn tất đơn ở mục đang làm để có thể nhận tiếp đơn hàng mới.
Trường hợp 4: Đối tác vừa từ chối đơn hàng, bị khóa đơn trong thời gian quy định.
Theo chính sách mới nhất của Now.vn thì nếu anh em tài xế từ chối 1 đơn hàng sẽ bị dừng đơn trong 60 phút so với trước kia là 5 phút.Chỉ có những trường hợp như : quán làm món lâu, khác đổi giờ giao... thì anh em nhờ c* hỗ trợ hủy đơn để tránh deny 1 lượt.
Cách xử lý: Trong trường hợp này, Đối tác vui lòng chờ hết thời gian quy định để tiếp tục nhận đơn mới.
Trường hợp 5:Tài khoản bị tạm dừng do không có phát sinh đơn hàng quá lâu
Xem thêm: Các trường hợp khóa vĩnh viễn và tạm thời tài khoản Shipper Now
Mời anh em chia sẽ kinh nghiệm, ý kiến bằng cách đăng bài viết lên tại diễn đàn.
Chúc anh em sức khỏe!
Trường hợp 1: Tài khoản bị tạm dừng đơn do vi phạm quy định công ty
Cách xử lý: Trong trường hợp này, hệ thống sẽ tạm khóa tài khoản và tự động mở khóa sau khoảng thời gian quy định. Quý đối tác vui lòng lưu ý thực hiện đơn đúng quy trình và đảm bảo tuân thủ theo bộ Quy Tắc Ứng Xử đã ban hành để quá trình làm việc luôn thuận lợi, hiệu quả.
Trường hợp 2: Tài khoản bị tạm dừng đơn do giữ tiền hàng vượt quá mức quy định hay còn gọi là tiền bị âm.
Tiền giữ của công ty vượt hạn mức (tiền giữ tối đa nhỏ hơn phần tiền cọc tại công ty 500.000 đồng). Ví dụ: tiền cọc tại công ty 2.000.000 đối tác được giữ tối đa 1.500.000, quá 1.500.000 đồng, hệ thống sẽ tự động khoá tài khoản
Để mở tài khoản tiếp tục chạy đơn, Đối tác vui lòng nộp tiền hàng theo 3 cách sau:
Khu vực Hà Nội:
Cách 1: Nộp tiền mặt trực tiếp tại văn phòng: Tầng 3 tòa nhà A2, 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Cách 2: Chuyển khoản qua Internet banking theo STK:
020059905199- CTY CO PHAN GOFAST -Sacombank chi nhánh Thăng Long
Cách 3: Thanh toán qua App NowPartner xem hướng dẫn tại đây: Hướng dẫn nạp tiền vào ví tài khoản trên NowPartner
Khu vực Hồ Chí Minh
Cách 1: Nộp tiền mặt trực tiếp tại văn phòng: Tầng G, 244 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. HCM
Cách 2: Chuyển khoản qua Internet banking theo STK:
060143753916 – CONG TY TY CO PHAN GOFAST -Sacombank Cao Thắng
Cách 3: Thanh toán qua App NowPartner xem hướng dẫn tại đây: Hướng dẫn nạp tiền vào ví tài khoản trên NowPartner
Trường hợp 3: Đã nhận đủ số đơn hàng được phép xử lý trong cùng một thời điểm (Full đơn)
Cách xử lý: Kiểm tra mục “đang làm” để tránh bị rớt đơn. Vui lòng nhanh chóng hoàn tất đơn ở mục đang làm để có thể nhận tiếp đơn hàng mới.
Trường hợp 4: Đối tác vừa từ chối đơn hàng, bị khóa đơn trong thời gian quy định.
Theo chính sách mới nhất của Now.vn thì nếu anh em tài xế từ chối 1 đơn hàng sẽ bị dừng đơn trong 60 phút so với trước kia là 5 phút.Chỉ có những trường hợp như : quán làm món lâu, khác đổi giờ giao... thì anh em nhờ c* hỗ trợ hủy đơn để tránh deny 1 lượt.
Cách xử lý: Trong trường hợp này, Đối tác vui lòng chờ hết thời gian quy định để tiếp tục nhận đơn mới.
Trường hợp 5:Tài khoản bị tạm dừng do không có phát sinh đơn hàng quá lâu
- Nếu Tài xế nghỉ dưới 30 ngày, Tài xế có thể tự mở App theo hướng dẫn sau:Mở lại tài khoản NowDriver bị khóa do 30 ngày không chạy
- Nếu Tài xế nghỉ quá 30 ngày. Vui lòng liên hệ tại văn phòng trrong khu vực hoạt động để được hướng dẫn mở App (Nếu có thông báo nghỉ lâu từ app)
Xem thêm: Các trường hợp khóa vĩnh viễn và tạm thời tài khoản Shipper Now
Mời anh em chia sẽ kinh nghiệm, ý kiến bằng cách đăng bài viết lên tại diễn đàn.
Chúc anh em sức khỏe!
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: