1. về gplx, chúng ta sống trong xã hội luật pháp, luật đeck quy đinh gplx cụ thể là gì thì thôi khỏi phải bàn đến việc khác như thi gplx nhé. Vui lòng đọc lại luật gtđb 2008 mà xem nó quy đinh gplx là gì, hay bác chưa đọc mà dám lên đây tranh luận. Dù tôi có gplx hay k chỉ có cơ quan có đủ điều kiện mới được yêu cầu xem grab là cái shit gì mà xem thế cho nhanh, nó yêu cầu gplx là bố láo là làm thay csgt bác chấp nhận được tôi deck chấp nhận nổi. Quan trọng hơn, nó còn đeck quan tâm đến bạn nói gì, và cứ thế vận hành như một cỗ máy vô tri vô giác k quan tâm đúng sai. Đăng ký tài khoản thì rõ ràng chỉ cần cmnd + đăng ký xe để xác nhận bác có xe hay không và xác nhận identity của bác, còn nếu thích cái gì thì bổ sung sau hoặc đưa vào dịch vụ tùy chọn cho khách hàng thích giấy tờ đầy đủ trả thêm phí vừa tăng thêm thu nhập cho tài xế vừa đáp ứng nhu cầu khách hàng tại sao không?
2. Lạ quái gì nhỉ, bác bắt đầu làm tôi bực mình rồi đấy, khách có người này người khác bác lại đánh đồng là một là một cái ng* nữa khỏi bàn thêm cho tốn thời gian.
3. Bác thích bác tuân thủ đừng bắt người khác ng* theo bác, lẽ ra phải đấu tranh vì cái chung vì cái hợp lý thì bác cứ cãi cùn ng* bỏ bà, lôi cái now vào làm gì now thì cũng như grab, hoặc là nó cho không đồng phục hoặc là nó có giải pháp khác chứ như hiện nay thấy đám tài xế mặc đồng phục mà thấy tức thay, ng* gì ng* quá thể. Quần áo đẹp k mặc đi mặc cái quần áo trông bô lô nhếch k chịu được. Một cái nữa liên quan đến giấy tờ là sao chỉ bắt mỗi tài xế nộp lltp mà khách hàng deck phải nộp lltp cũng là cái hài.
Công nghệ cốt lõi là con người, con người grab thì lỗi khỏi nói luôn nên mới ra thế này. Thủ tục, đòng ý, nhưng phải hợp lý, thủ tục đeck gì ng* bỏ mẹ ra, vẽ chuyện, ví dụ cái ass ấy bạn ạ, công an mà còn k biết phải làm gì thì nuôi nó lấy cứt à, nó được nuôi bằng tiền thuế của tôi, nó phải có trách nhiệm công chứng tôi đeck quan tâm nó làm bằng cách nào, k làm được phắn thế thôi. Lên máy bay sao ông bộ trưởng k phải check mà người khác phải check cũng là điều chưa thực sự đúng đâu nhé đừng lôi ra mà vớ vẩn ở đây.
BHX là cái gì mà phát triển tất yếu, bảo hiểm chỉ là một dịch vụ như bao dịch vụ khác yêu cầu làm deck gì, mà bác thích bhx thì cho bác khách nào yêu cầu bhx, người ta sẵn sàng trả phí thêm thì tính thêm ai k có BHX thì thu ít phí hơn. Bác nói ng* bỏ mịa, có cmnd đi làm ngay là chuẩn, có gì xử lý sau, đéo ai lại ngược đời như bọn grab kiểu chắc cú cả.
Bọn grab sống lâu ở vn mới tài đấy, đang dự thảo nghị định 86, nếu gặp người đủ hiểu biết thì nó cũng sớm ra đi như uber thôi. Tỷ dollar là bong bóng tài sản thôi, gặp khủng hoảng crash về thị trường thì đi băng đít.
Qua go viet? Thì chúng nó ng* cùng mọt giuộc cả, đó chính là cái cốt lõi con người vận hành công nghệ chứ còn gì nữa, cũng do bọn grab uber đầu têu ra thủ tục giấy tờ nên bọn khác nó đú theo đó cũng là một dạng lỗi con người kiểu sai tè le ngay từ đầu.
Thì đúng là tôi chỉ có mỗi cmnd và đăng ký xe, mà đeck đăng ký nổi chỉ vì bọn grab nó thủ tục quá rườm rà thậm chí là còn có thái độ hết sức thô lỗ bố láo đối với tôi, nên vô cùng thấu hiểu cho cánh xe ôm kiểu cũ, có lẽ trong số những xe ôm kiểu cũ k kịp chuyển đổi có người cũng phải những nghịch cảnh thậm chí cuộc sống bị đe dọa và lâm vào cảnh bi đát vì bọn grab này chứ chả chơi. Chả có cái gì k có nguyên do của nó hết. Bây h độ phổ biến xe ôm công nghệ đến mức nếu bác k có tài khoản xe ôm công nghệ bá sẽ k thể có doanh thu bù xăng xe đừng nói đến việc khác, và khi bác rơi vào trường hợp dó bác mới thấy bực mình đến độ nào, chỉ vì sự ng* dốt máy móc trong giấy tờ của chúng nó làm ảnh hưởng đến cuộc sống người khác theo kiểu bố sống còn chúng mày sống chết bố đéo quan tâm. Một thái độ như vậy có đáng bị cấm cửa khỏi môi trường kinh doanh lành mạnh hay k? Một cái cú nữa là chúng nó sai lè ra rồi nhưng k chịu lắng nghe, sửa đổi, mà k cách gì làm chúng nó thay đổi được thế mới bực chứ. Cung cách làm ăn như thế thật ngạc nhiên.