The Alley Việt Nam chính thức phản hồi về việc mâu thuẫn giữa Shipper và nhân viên 47 Hàng Bài

Như Techbike đã đưa tin về vụ việc lùm xùm giữa nhân viên The Alley 47 Hàng Bài và shipper Now N.Q.Anh vì 2 bên đã có lời qua tiếng lại với nhau trong quá trình Shipper mua Trà sữa đi giao.Vụ việc trở nên càng nghiệm trọng hơn khi cộng đồng mạng liên tục Vote 1 sao và theo như The Alley thông báo thì đã có rất nhiều lời đe dọa và áp lực từ CĐM nên hãng này cũng đã đóng cửa chi nhánh The Alley 47 Hàng Bài.
Và mới đây The Alley Việt Nam cũng đã chính thức gửi thông báo và thông tin chính xác về vụ việc trên như sau:

KÍNH GỬI QUÝ KHÁCH HÀNG

Về sự việc xảy ra tại cơ sở The Alley số 47 Hàng Bài, Hà Nội vừa qua, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của Quý khách hàng trên cộng đồng Facebook.
Cụ thể, ngày 10/04 cộng đồng mạng (CĐM) lan truyền thông tin sự việc mâu thuẫn giữa nhân viên thu ngân (Cashier) và nhân viên giao nhận Now (Shipper Now). Sau đó, công ty đã nhận được rất nhiều đánh giá, phản hồi không tốt về The Alley qua trang Fanpage Facebook và dịch vụ tìm kiếm của Google. Nhận thấy có rất nhiều thông tin mà CĐM lan truyền, không hề đúng sự thật. Việc này cũng làm ảnh hưởng rất lớn đến Công ty The Alley, đối tác Now và các cá nhân liên quan trong vụ việc.

Từ ngày 10/04 đến 12/04, Cơ sở The Alley Hàng Bài và nhân viên liên tục bị một số người từ CĐM gửi những tin nhắn có nội dung đe dọa. Ảnh hưởng đến tâm lý của toàn thể nhân viên, riêng cá nhân bạn Cashier bị rất nhiều lời đe dọa và áp lực từ CĐM nên đã xin nghỉ việc ngay sau ngày 10/04. Ngày 12/04, Công Ty The Alley buộc phải đưa ra quyết định tạm đóng cửa cơ sở để trấn an lại toàn bộ nhân viên, và xem xét lại sự việc đang diễn ra trên CĐM.

3960

Vậy, tất cả những sự việc trên xuất phát từ đâu, Công Ty The Alley muốn gửi đến các đối tác, khách hàng của The Alley, CĐM và các cá nhân liên quan trong vụ việc này một thông tin tường tận của sự việc trên.
Sự việc bắt đầu từ ngày 22/02/2019, xuất phát từ những đôi co giữa bạn Cashier The Alley Hàng Bài và Shipper Now - Anh Nguyễn Q.A. Nguyên nhân được cho là do bạn Thu ngân đã có thái độ cư xử không đúng mực với Anh Q.A.
Ngay sau ngày 22/02/2019, Đại diện Công ty The Alley và Now làm việc với nhau để giải quyết vấn đề trên.

Phía NOW

Trong thời gian giải quyết sự việc, Now đã tạm ngưng việc nhận đơn của Anh Q.A. Sau khi giải quyết xong giữa Now và The Alley thì phía Now đã mở lại tài khoản để anh Q.A làm việc lại bình thường việc này đã có xác nhận từ Đại diện của Now.

3961

Phía Công ty THE ALLEY

Đối với bạn Cashier The Alley Hàng Bài, đã có thái độ chưa đúng mực và cách phục vụ với khách hàng Công ty The Alley đã điều chuyển Bạn từ vị trí Thu ngân - kiêm Cửa hàng trưởng chi nhánh sang làm nhân viên tại bộ phận Bếp đồng thời đã đưa ra hình thức kỷ luật theo đúng nội quy của Công ty, kiểm điểm và đánh giá lại trách nhiệm của bản cá nhân bạn.
Như vậy, chốt lại vấn đề là sự việc nãy đã diễn ra vào ngày 22/02/2019. Tất cả đã được giải quyết theo quy định của 2 Công ty. THE ALLEY – NOW. Và thỏa đáng đối với cá nhân Cashier The Alley Hàng Bài và Shipper Now - Anh Nguyễn Q.A.
QUAY LẠI SỰ VIỆC NGÀY 10/04.
Sự việc trên lại được gửi lên Cộng động mạng một lần nữa xuất phát từ một tài khoản Facebook có tên Phi Phi. Lúc này, Công ty The Alley đã có một cuộc họp với đại diện Now (Giám đốc điều hành KV Hà Nội, Anh Q.A và Quản lí trực tiếp của Anh) một lần nữa vào chiều ngày 12/04 (Ngay khi đóng cửa Cơ sở Hàng Bài).
Công ty The Alley đã được sự xác nhận từ phía Anh Q.A và Đại diện Công ty Now tài khoản này không phải của cá nhân Anh Q.A và thực tế Anh Shipper đã đi làm lại bình thường từ ngày 22/02 sau khi sự việc được giải quyết.
Vậy việc thông tin mâu thuẫn xuất phát từ một tài khoản Facebook không xác định và không hề liên quan gì đến vụ việc nhằm mục đích gì?
Phải nhìn nhận một sự thật, bất kể Công ty nào, kinh doanh dịch vụ hay sản phẩm nào không thể tránh được sai sót trong quá trình vận hành. Nó xuất phát từ một cá nhân và Công ty phải giải quyết được triệt để, không ảnh hưởng đến khách hàng.
The Alley cũng vậy, kinh doanh luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Qua sự việc trên, The Alley kính mong Quý đối tác, Khách hàng của The Alley và CĐM có một cái nhìn khách quan, chân thực nhất về sự việc. Vì bất kể mục đích gì, việc một cá nhân không liên quan cố tình lan truyền những thông tin mang tính không đúng, bóp méo sự thật đều vì mục đích không tốt.
Công ty The Alley luôn sãn sàng đón nhận những ý kiến đóng góp của Khách hàng. Mọi sự phản hồi từ quý khách là sự quan tâm và đóng góp cho Thương hiệu The Alley được phát triển. Để The Alley có cơ hội mang đến cho quý khách những sản phẩm và trải nghiệm về sự phục vụ một cách tốt nhất.
Một lần nữa, The Alley mong rằng Quý khách hàng có được sự nhìn nhận, và đánh giá khách quan nhất đối sự việc trên.
The Alley xin chân thành cảm ơn!
 
Top