Từ ngày hôm nay mình đã không là tài xế beamin nữa. Mình muốn kể cho các bạn nghe phận làm beamin khổ lắm chứ chẳng sung sướng gì. Em có nhận 1 đơn hàng giao 1 cái bánh flan trả quá 10k trong khi phí ship lên tới 28k giao tới lotter marke q7 do em đợi cuốc lâu quá nên không dám huỷ. Em gọi điện xác nhận đơn hàng đầy đủ, khi mua tới em gọi điện báo khách thì khách báo xuống giờ nên em quét hoàn thành chuyến đi. Đợi lâu quá nên em mới gọi lại lần nữa nhưng không khách bắt máy không trả lời. Em mượn đt anh grab bên cạnh gọi thì chị trả lời cho đến khi em bảo em là tài xế beamin thì chị tắt máy ngang. Em nghĩ chắc boom hàng nên thôi đành ngồi ăn luôn cái bánh flan. Chuyện chưa dừng ở đấy từ khi nhận đơn hàng đó tới tận hôm qua là 4 ngày khách liên tục nhá máy e suốt đêm nhiều khi nhá giờ cao điểm làm em trôi mấy cuốc xe. Em mới bực mình gọi điện chửi nó thì nó gọi lên tổng đài beamin khoá app em vĩnh viễn. Đúng là trong chuyện này lỗi do mình nhưng khi tài xế bị hành khách quấy rầy bên beamin vẫn không có 1 lời giải thích. Nghe khách hàng là khoá app tài xế. Liệu cho em hỏi công bằng cho tài xế ở đâu. Lúc e vừa nhận được mail khoá app thic khách có gọi cho e nói khoá app chưa em, đụng vào chị thấy vui không muốn chơi tiếp cùng chị không? Nghĩ mà nó cay kinh khủng. Em muốn mọi ng*̛ời share bài viết này đến mọi ng*̛ời để không bị giống như em.