Năm 2008 tôi mua 1 xe ware 110cc, về chạy 22 tháng bị hư đề, đưa xe lên Head, NV tháo ra thấy bị vỡ nam châm vĩnh cửu. theo đơn giá tôi phải trả 850.000đ để thay bộ đề mới, dứt khoát không BH, hỏi tại sao thì NV trả lời đây là do sử dụng chứ không phải là lỗi của Honda. Vậy lỗi do sử dụng là sao? dạ do anh đề khi còn để số hoặc chạy xe qua chỗ xóc quá ạ. Thôi được, nếu dứt khoát không BH thì thay đi, nay tôi trả tiền, mai các vị không đơn giản chỉ là trả tiền tôi. Chiều đó tôi gửi email cho Phòng kỹ thuật Cty Honda VN nói rõ tình trạng hư hỏng, hỏi cách sử dụng sao cho an toàn, đề xuất có cần xuống khiêng xe qua chỗ xóc mới chạy tiếp không, đang chạy đường trải nhựa đi tới chỗ đường ngang đường sắt thì phải làm sao, gần đến ngã rẽ có gờ giảm tốc xử lý thế nào, tôi là đàn ông đề xe nổ máy từ số mo rồi lên tuần tự còn dính hư đồ, rất thông cảm cho chị em phụ nữ mua xe của Honda đi thế này phải thay bộ đề mới suốt, v.v... Và tôi nhận được email xin địa chỉ, SĐT liên hệ, sáng hôm sau, đại diện HEAD liên hệ với tôi, đề nghị chuyển cho họ bộ đề vỡ nam châm và kèm theo lời xin lỗi và phong bì đựng đủ 850.000đ. Nếu thấy thiết bị có lỗi, đừng dễ dãi, hãy bảo vệ quyền lợi của mình đúng nơi, đúng chỗ sẽ được đền đáp thỏa đáng.