Xin hỏi các Anh/chị xe mình bị rạn chân chim vỏ láp thế này có ảnh hưởng gì không ạ. Lỗi này có phải do lỗi kỹ thuật của Honda không? Head trả lời không thỏa đáng rằng do khuôn đúc, đang chờ Honda trả lời.
Dù lỗi khuôn đúc nhưng Honda vẫn chấp nhập láp ráp linh kiện chứng tỏ khâu kiểm tra chất lượng có vấn đề, rạn chân chim sử dụng lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm chứ, sẽ gây thấm dầu láp
Bạn nên khiếu nại lên Honda Việt Nam nhé, xem nó trả lời thế nào. Gửi lên mấy chỗ Bảo vệ người tiêu dùng đi để xem có kéo lại quyền lợi không. Tôi khuyên bạn chủ topic nên đi thay thế vì tính mạng người là quan trọng.
Vết hằn do khuôn đúc thì ok, không ảnh hưởng gì.
Còn nếu là vết rạn thì dù là chân chim hay chân ruồi thì cũng có vấn đề.
Trên hình e thấy có đủ cả 2 loại.
Tiêu chuẩn việt nam có khác, mình đúc nhôm xuất đi Nhật bé tý còn ko cho, cái này chà bá mà lộ thiên mà nó ráp vào xe hay thật. Theo hình thì rạn chân chim hoặc nứt khuôn chỉ ảnh hưởng thẩm mỹ, nhưng đối với Nhật là có nguy cơ tiềm ẩn ko cho sx tiếp. Bạn đăng cho tụi honda xấu hổ vì chất lượng tồi
Cứ dễ dãi nên nó mới thế , làm căng nên nó phải đổi , bên nhật nếu cái gương chiếu hậu , phần bên trong gương mà làm xấu bị phát hiện - dân nó cũng chửi cho bằng chết thì thôi . Mình bỏ tiền ra mua có phải đi xin đâu mà nhận về 1 sản phẩm độ hoàn thiện kém
Đi lâu nó lan ra rồi có thể vỡ :3 . Lỗi honda rõ ràng , lỗi khuôn đúc hay lỗi gì cũng Honda phải chịu đổ thừa cho vender làm gì. Trách nhiệm ông làm ra xe phải đảm bảo chất lượng. Bác gọi điện làm to chuyện đi
1 đôi giầy có vết xước hay dư keo xíu là ko mua rồi ( tính thẩm mỹ). Cái vết nức to tổ bố vậy mà ở vị trí quan trọng vậy thì nó là lỗi, ko phải tính năng. HĐ trong nước giờ chán
Nguyễn Thái Dương nguyên tắc ngành đúc kiểu này là NG ( hàng lỗi ) cho dù bên ngoài hay bên trong. Ko cần biết là thẩm mỹ hay cơ tính. 1 là hạn chế chi phí đầu tư khuôn mới ( khuôn này trên 1 tỷ đồng ) , 2 là ko kịp tiến độ nên liều mình cho ráp luôn. Đánh đổi thương hiệu với cái giá quá rẻ
Vết nứt là vết lõm, đây là vết lồi, nó như những cái gân mỏng nổi lên thôi. Nó là lỗi hoàn thiện sản phẩm, làm kém thẩm mỹ. Chứ nếu là vết nứt thì thứ nhất nó sẽ xì dầu, thứ hai là chạy vài trăm mét là nó gãy nát ra hết rồi.
Hiếu Phan Trung cho nó là vết lõm luôn cũng ko ảnh hưởng đến chất lượng cho lắm, trừ khi bị tác động ngoại lực thì mới dễ xảy ra nứt vỡ thôi. Còn này gọi là lỗi hoàn thiện kém, do ko qua khâu mài.
Mấy con honda bh lởm bome đi đc ý. Mua ya mà dùng. Đảm bảo chả thấy bong chóc sơn hay chân chim đâu. Nhà t toàn dùng ya. Lạc trôi 1 con wave của ng ta cho. Nhìn xe mà thấy phí tiền
Lốc máy ex hay no nvx cũng bị rạn chân chim như vầy. Đúc ở VN thì chịu thôi bác ơi. Xưa con ex 2010 máy nhập nên nhìn đg nét sắt xảo lắm bác ơi.
Xe giờ con nào rap ở VN đều bị chỗ này chỗ kia
Rạn ác quá, khuôn đúc bị lỗi nặng rồi. Lỗi này Honda biết điều thì nên thu hồi và đền cho khách hàng vỏ láp khác. Mình thấy có cả vết máy mài nhằm xoá dấu vết nhưng vết nứt sâu và nhiều quá nên mài mà không xoá hết được.
Nguyễn Thái Dương og nhìn lazang xe mà ko thấy cái vết kia thì chắc mắt ông có vấn đề rồi. Nếu bảo bên trong lốc máy hay chỗ nào ko nhìn thấy đã đành. Nó tành ành thế kia bảo ko thấy thì ông nên đeo thêm 2 cái kính nữa đi. Chứ 1 cái ko ổn tý nào